Pages

1 พ.ค. 2553

OpenSUSE เราเปลี่ยนจาก KDE เปลี่ยน GNOME

เนื่องจากเราใช้ OpenSUSE 11.2 KDE แล้วตัวหนังสือภาษาไทยมันสูงเกินไป ทำแล้วตัวหนังสือตกขอบ แล้วมันเซ็ง
ก็เลยลงใหม่เป็น OpenSUSE 11.2 GNOME ซะเลย

แต่ว่า ไอ้ gnome ของ distro เราไม่ชอบหน้าตามันมาตั้งนานแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อน (ที่เลย gnome เนี่ยแหละ) เราก็แต่งหน้าให้มันซะใหม่
ดูดีขึ้นไปเลย



เรื่องการใช้งานก็ ไม่รู้เป็นเพราะว่า notebook หรือว่าอะไร แต่รู้สึกมันจะเข้า gnome session แล้วมันจะ crash บ่อยไปหน่อย แต่เราก็เข้า tty1 แล้วก็สั่ง reboot ได้นะ

ตอนนี้ กำลังคิดจะเปลี่ยนอยู่
มี ubuntu 9.10 แหละ ที่เราผิดหวังน้อยที่สุด และชอบของต้นฉบับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น